1310 - Alina Apteker lãng mạn nhà


khi bạn đến nhà tôi, bạn cảm thấy quyến rũ,"ông Alina Apteker, với một gật đầu cho sự phong phú của da trắng, lông thú, và pha lê khắp nhà Victoria cô chia sẻ với chồng và con gái 3 tuổi của mình. "Chưa thật thoải mái và dễ tiếp cận." Thêm vào đó mô tả, off-the-bảng xếp hạng gợi cảm. Chỉ là một cái nhìn của parlor lông faux thảm và trắng da sofa quickens xung. Á hậu một ngựa vằn khuôn mẫu bao gồm các cầu thang gỗ sồi uốn lượn. Tầng trên, một chỗ cửa sổ đã biến thành một phòng ngủ anteroom — hoàn chỉnh với lông faux banquette. Nó là một ngôi nhà nơi mọi bề mặt, một tưởng tượng wildly, sẽ cảm thấy tốt cho da nude. Gọi nó là phong cách gợi cảm, một cách để trang trí với lãng mạn trong tâm trí. Đối với Apteker, nó là một quyến rũ hữu cơ nói rất tự nhiên đến các nhà thiết kế hấp dẫn, Ba Lan. "Tôi thích cảm thấy ngôi nhà rất phức tạp nhưng cũng nhẹ nhàng và thoải mái," ông Apteker. "Không có không có phần đặc biệt cho những dịp đặc biệt. Tôi sử dụng Versace Trung Quốc khi tôi chỉ uống cà phê hoặc trà tại bàn của tôi,"cô nói.
một trong những nguồn cảm hứng của cô trong khi trang trí thập niên 1860, mái gác ở sát mái nhà là các khái niệm của Victoria phông: sexy, bám níu bodice, màu trắng, đăng ten và xù. "Sheers trắng trong tiệm của tôi, ví dụ, là như vậy dâm khi các cửa sổ đang mở và dễ dàng đến để thiết lập chúng trong chuyển động," ông Apteker. "Các ruffles làm một dance."
khóa các yếu tố bơm ngôi nhà của mình với phong cách gợi cảm gồm vải, cô đã chọn hoàn toàn dựa trên cảm ứng, chẳng hạn như Robert Allen "Bambi" vải, bao gồm phòng ngủ banquette và các bức tường. "Không bạn chỉ muốn chạm vào tất cả mọi thứ? Đó là nước ngọt, mềm, mềm,"cô nói.
Exotic điểm nhấn là một chìa khóa để phong cách trang trí của mình. "Tôi thích lông,", bà tuyên bố. Chứng kiến boa ném trên một chiếc ghế phòng ăn, hoặc sắp xếp lông đà điểu trên parlor mantel. "Nó cảm thấy như vậy tốt khi ai đó nhột cổ của bạn với một lông,", cô cười. "Đó là tất cả về cảm ứng."
Thêm một vài yếu tố nguyên thủy cũng như sexiness: một snakeskin ném trên bàn ăn, một tấm thảm da heo rừng hoang dã trong parlor và một tấm thảm da bò trong phòng ăn. "Tôi nghĩ về những yếu tố như đạo cụ, như một cách để mang lại cho bộ phim."
gương và đèn chùm pha lê cũng gợi lên các phong cách gợi cảm trong ngôi nhà của Apteker. Cho tiệm, cô đã chọn ba chandeliers nhỏ so với voi ma mút một ai. "Nó phân phối bộ phim truyền hình," Apteker giải thích. Phản ánh các quả bóng dangle từ hạt pha lê trong chiếu sáng hiện đại trong nhà bếp, nơi một hòn đảo đá cẩm thạch kêu gọi mở rộng có chất lượng và phản quang. Một cặp gương trên tường parlor thêm sự lãng mạn khi Apteker chiếu sáng phòng với nến, và những tấm gương phản ánh ánh sáng mềm tâng bốc. "Bạn bè tốt nhất của một cô gái là gì? Tinh thể, ren, lấp lánh. Tôi đặt nó tất cả vào trang trí của tôi,"ông Apteker.
thực tiễn cũng đóng một vai trò trong trang trí cho lãng mạn. Xem xét việc ngủ, ví dụ. Trong một kỷ nguyên khi kiểu dáng đẹp điện tử cho phép mọi người để biến phòng ngủ thành tổng hành dinh cho tất cả mọi thứ từ bộ phim đang xem để kiểm tra thư điện tử, thị trấn này có Apteker tin Thạc sĩ phòng ngủ chỉ nên cho ngủ và lovemaking. "Tôi muốn banquette ngay bên ngoài phòng ngủ là nơi mà chúng tôi có thể ngủ trưa trong ngày trong quần jean màu xanh của chúng tôi, có con gái chúng tôi xem một bộ phim với chúng tôi trong khi nhảy trên nệm, tất cả những điều này," cô nói. Thật vậy, banquette amply có kích thước, 12 feet rộng và bảy chân sâu, với một tấm nệm bao phủ trong vải trắng. Và banquette vẫn nhận say đắm nhục dục mà cô ấy yêu, với rất nhiều "Bambi" cho cuộc đổ bộ lên mềm. "Nó thực sự là một chỗ cửa sổ là một yếu tố mà bạn nhìn thấy trong rất nhiều ngôi nhà Boston Victorian, nhưng tôi đã làm cho nó một phòng ngủ ngồi khu vực," cô nói. Từ khu vực banquette, nó là chỉ là một bước qua một cửa draped với màu đen giống như tấm màn che vải vào phòng ngủ thực tế. "Nó là bí ẩn và gợi cảm," ông Apteker.
cho tất cả các yếu tố về phong cách gợi cảm, cô đã chọn, Apteker các khoản tín dụng một chút tự động — cho rèm cửa sổ-là một trong những tính năng lãng mạn nhất của ngôi nhà. "Khi chúng ta muốn có tổng số bảo mật, với một cú nhấp chuột vào nút tất cả sắc thái đi âm thầm. Vào buổi sáng, với một cái nhấp chuột, các sắc thái đi lên ngập nước nhà với một ngày mới sáng,"cô nói. Lãng mạn là tất cả về phim truyền hình, sau khi tất cả.
những-mẫu-sofa-da-nhập-khẩu-có-sẵn-tại-bellasofa Alina Apteker lãng mạn nhà

Comments